Mua dàn âm thanh đám cưới ở đâu chất lượng?

Bạn đang tìm mua một dàn âm thanh đám cưới giá rẻ, chuyên nghiệp? Bạn đang tìm một nhà làm dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới hay bạn là những khách hàng đang tìm mụa hệ thống âm thanh chất lượng cho ngày trọng đại? Thế nhưng, để cân đối giữa nhu cầu sử dụng và ngân sách chi ra là điều không hề đơn giản phải không nào?

Ở bài viết này, Khang Phú Đạt Audio sẽ chia sẻ với bạn những thông tin và lời khuyên hữu ích nhất giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất trong chọn lựa thiết bị âm thanh đám cưới:

Dưới đây là một số các mô hình dành cho dàn âm thanh đám cưới và sự lựa chọn tốt nhất cho bạn:
- Với quy mô nhỏ phục vụ cho buổi lễ ăn hỏi hoặc những đám cưới tổ chức tại nhà riêng có kích thước sân khấu nhỏ, bạn có thể chọn các thiết bị cơ bản sau: Loa hội trường JBL SRX725, Cục công suất K6 Plus, Bàn mixer Soudcraft EFX8, Micro không dây Shure UGX8.
- Với dàn âm thanh đám cưới loại vừa phục vụ khách mời dao động từ 200 – 400 người, đơn vị cho thuê âm thanh đám cưới, âm thanh hội trường có thể chuẩn bị bộ dàn âm thanh bao gồm các thiết bị như: Loa hội trường JBL SRX725, Loa Sub JBL SRX718S, Cục đẩy công suất K6plus, Cục đẩy công suất CA18, Mixer Soudcraft EFX12, Micro Shure UGX8,  Echo rời Behringer FX2000
- Với dàn âm thanh đám cưới có quy mô lớn, được đầu tư với kinh phí lớn phục vụ cho tiệc ngoài trời có thể bao gồm: Loa JBL 725, Loa JBL SRX 715, Loa JBL 728, Cục đẩy công suất Ca 20, Cục đẩy công suất K6, Bàn Mixer Sound Craft EFX12, Micro không dây UGX8, Eqlazer dbx 2231S, Crossorver dbx 223s, Amply Jarguar.
Mua dàn âm thanh đám cưới ở đâu chất lượng?

Mua dàn âm thanh đám cưới giá rẻ ở đâu?

Với mỗi quy mô hệ thống âm thanh đám cưới, để lựa chọn và được tư vấn mua dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp, mời bạn liên hệ 0967793333 để được hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình về hệ thống âm thanh cần thiết và phù hợp với số tiền đầu tư. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu qua các thanh menu trên website chính thức http://amthanhsankhaupro.com/ hoặc đến trực tiếp Showroom của Khang Phú Đạt Audio để được trải nghiệm các thiết bị của dàn loa đám cưới, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp và lắp đặt âm thanh hội trường, đám cưới, phòng trà, quá cà phê, ... với các thiết bị nhập khẩu chính hãng, Khang Phú Đạt Audio sẽ đưa ra lời khuyên tư vấn hữu ích và thiết thực nhất cho bạn, luôn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện ngân sách.

1 nhận xét:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp