Địa chỉ bán micro không dây Shure BLX68A tốt nhất

Khang Phú Đạt Audio hiện đang là địa chỉ bán micro không dây cao cấp Shure BLX68A với giá tốt nhất tại Việt Nam. Liên hệ 096 779 3333 để đặt mua micro Shure BLX 68A chính hãng với giá hủy diệt.

Ưu điểm nổi bật của dòng micro không dây Shure BLX68A

Hiện nay, nhắc đến Shure chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm micro Shure BLX68A cao cấp đang được đại đa số các hệ thống dàn âm thanh karaoke, dan am thanh hoi truong nho sử dụng.

Đây là sản phẩm mang tính hoàn thiện cao nhất của dòng micro karaoke không dây Shure nằm trong phân khúc giá hơn 3 triệu đồng, đem tới trải nghiệm âm thanh trung thực, chất lượng tín hiệu ổn định với khoảng cách làm việc rộng và có thiết kế đẹp, sắc sảo hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm.
Địa chỉ bán micro không dây Shure BLX68A tốt nhất
Địa chỉ bán micro không dây Shure BLX68A tốt nhất
Và Shure BLX68A hiện đang nằm trong TOP những mẫu micro karaoke gia đình tốt nhất hiện nay và được nhiều khách hàng săn lùng. 

Bộ đầu thu của micro không dây Shure BLX68A được phủ một lớp sơn màu đen chống trầy xước, chống bám vân tay và có độ bền cao. Mặt điều khiển phủ nhôm sang trọng, được trang bị 02 màn hình LCD hiện thị sắc nét đầy đủ mọi thông số kỹ thuật cùng các phím setup tần số, dò tìm, tăng giảm âm lượng… Shure BLX 68A sử dụng 2 Anten cùng bộ nguồn DC14 – 22V và tỉ lệ tạp âm là <0,5% mang lại độ ổn định tín hiệu cao cùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất.

Được trang bị hơn 100 kênh với dải tần số là 600 – 860MHz, khoảng cách tuần số là <200KHz và Dynamic range >100dB. Với tỉ lệ tạp âm khá nhỏ chỉ ở mức <0,5% thì micro không dây Shure BLX68A chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hệ thống dàn âm thanh karaoke gia đình hay ngay cả các phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Chất lượng tín hiệu khá ổn định và khả năng chống hú rít tốt bởi tay cầm của Shure BLX68A được thiết kế khá đặc biệt và trang bị công nghệ lọc âm tiên tiến nhất hiện nay.

Tay cầm míc Shure BLX68A sở hữu thiết kế khá đẹp, với độ hoàn thiện cao cấp. Thời lượng sử dụng Pin của Micro Shure BLX 68A cũng tăng lên đáng kể nhờ được trang bị công nghệ tối ưu hóa và tiết kiệm pin của Shure.

Khang Phú Đạt Audio - Đại lý phân phối micro Shure BLX68A chính hãng trên toàn quốc

Micro không dây Shure BLX68A là sản phẩm lần đầu tiên được Khang Phú Đạt Audio phân phối tại thị trường Việt Nam. Cam kết chất lượng và giá thành luôn thấp hơn nhiều đơn vị khác.

Ngoài ra, chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị âm thanh như: micro, loa karaoke, loa cho hội trường, loa đài đám cưới, cuc day cong suat gia dinh, equalizer, ban mixer karaoke gia dinh, amply karaoke,…

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp