Bộ dàn karaoke gia đình hay giá rẻ nhất 2017

Top 3 bộ dàn karaoke gia đình hay và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường 2017. Cập nhật liên tục nhiều cấu hình dàn karaoke gia đình cao cấp kèm theo bảng giá dàn karaoke gia đình hay nhất cho bạn thoải mái lựa chọn. Liên hệ 096 779 3333 để được tư vấn chọn mua thiết bị và lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất với giá rẻ nhất.

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào?

Bộ dàn karaoke hay nhất luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho nhiều gia đình hiện nay. Vậy mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho hệ thống âm thanh karaoke gia đình bạn?
Có khá nhiều loại thiết bị âm thanh karaoke gia đình để cho bạn lựa chọn và bạn có thể lựa chọn theo nhiều tiêu chí: chọn theo thương hiệu thiết bị, giá cả và lựa chọn thiết bị âm thanh theo không gian phòng hát karaoke gia đình nhà bạn. Bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ dàn âm thanh karaoke theo ý thích bởi chúng tôi có rất nhiều mức giá, chủng loại để bạn tham khảo. Toàn bộ sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đúng giá, đúng hãng sản xuất, đúng chất lượng. Tham khảo thêm các mẫu dàn âm thanh hội trường hay nhất tại đây: http://thietbiamthanh24h.com/dan-am-thanh-hoi-truong

Top 3 bộ dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Thietbiamthanh24h.com – Mời bạn tham khảo một số bộ dàn karaoke gia đình hay nhất được ghép rất chuẩn dưới đây được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Những bộ dan karaoke gia dinh này được phối ghép bởi kỹ thuật viên âm thanh kinh nghiệm trên 10 năm của chúng tôi nên phù hợp với hầu hết các không gian gia đình với nhiều loại diện tích cũng như nhu cầu khác nhau.

1/ Bộ dàn karaoke gia đình dưới 10 triệu – (KPĐ-GD10+)

Bộ dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 10 triệu chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các gia đình có không gian phòng hát không quá lớn và nhu cầu sử dụng là vừa phải. Và cấu hình này sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

➣ Loa karaoke B&W 2628

➣ Amply karaoke Jarguar pa 203N

➣ Loa Suberbass B&W J555

➣ Đầu karaoke Acnos SK69 HDMI

➣ Micro Shupu 8.2

2/ Bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu – (KPĐ-GD20+)

Bộ dàn karaoke gia đình có giá dưới 20 triệu hiện đang là cấu hình được khá nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Nếu bạn là tín đồ của những thương hiệu như: Jarguar Suhyoung, BMB hay VinaKTV thì chắc chắn bộ dàn âm thanh karaoke trong tầm giá 20 triệu này chính là lựa chọn ưng ý nhất dành cho bạn.

➣ Loa karaoke Jarguar JS455

➣ Amply karaoke Jarguar PRO 1203KM

➣ Đầu karaoke Acnos Wifi KM2

➣ Bộ micro không dây Shure UGX8 II

➣ Loa sub B&W 604Gs

3/ Bộ dàn karaoke gia đình dưới 30 triệu – (KPĐ-GD30+)

Nếu bạn đang phân vân không biết mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào trong phân khúc giá trên dưới 30 triệu thì có thể bộ dàn karaoke gia đình dưới đây sẽ làm bài hài lòng.

➣ Loa karaoke BMB CSN 500SE

➣ Bàn mixer karaoke BCE DP8900

➣ Cục đẩy karaoke BCE C-2300

➣ Micro BCE UGX12

➣ Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

➣ Loa sub B&W 604G

5 lý do bạn nên chọn mua dàn karaoke gia đình tại Khang Phú Đạt Audio™

Một điều dễ hiểu rằng ở đâu bán thiết bị âm thanh uy tín, dịch vụ tốt, giá rẻ và tiện dụng thì ở đó được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với Khang Phú Đạt Audio™ cũng vậy, có tới gần 85% khách hàng tại Hà Nội và TP HCM lựa chọn lắp đặt dàn karaoke gia đình hay tại đây. Đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, tư vấn thiết kế và lắp đặt các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào đã đưa được hàng nghìn bộ thiết bị âm thanh tới nhà nhà, người người để tất cả đều có thể trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất bất kể khoảng cách địa lý nào.

Ngoài 3 bộ dàn karaoke gia đình trên đây, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm karaoke khác dưới đây để tiện lựa chọn và phối ghép thiết bị karaoke theo sở thích của bạn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết của bạn rất hay, du lịch hồ ba bể từ lâu đã là địa danh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước biết đến
    qua bao nhiêu thời gian nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ, yên bình nhưng rất thân thiện ấm áp. Các bạn tham khảo thêm chương trình tour du lịch hồ ba bể 2 ngày 1 đêm tại đây nhé :
    du lịch hồ ba bể 2 ngày 1 đêm
    du lịch hồ ba bể
    kinh nghiệm đi du lịch hồ ba bể
    du lịch hồ ba bể tự túc
    hồ ba bể cách hà nội bao xa
    nhà nghỉ homestay tại hồ ba bể
    vé xe đi ba bể

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp