Mua Micro không dây Shure BLX68A giá rẻ

Audio Khang Phú Đạt giới thiệu đến với quý khách hàng một trong micro không dây mới được hãng Shure ra mắt trong năm 2017 mang tên micro không dây Shure BLX68A. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất, hội tụ đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất của hãng Shure trong hơn 20 năm sản xuất mic không dây phân phối trên toàn thế giới. Chỉ với hơn 2 tuần công bố sản phẩm đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng Việt Nam, rất nhiều người chơi audio chuyên nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dòng micro karaoke này cho các hệ thống dàn âm thanh karaoke kinh doanh, âm thanh sân khấu và dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp hiện nay.
Giới thiệu về micro không dây Shure BLX68A chính hãng
Micro BLX68A được hãng shure sản xuất ra nhằm mục đích tấn công vào thị trường âm thanh phân khúc giá rẻ trên thế giới. Chỉ với hơn 3 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình được một bộ mic cao cấp với thiết kế đẹp, khả năng thu sóng tốt, độ ổn định tín hiệu cao và cho âm thanh trung thực hơn hẳn các dòng mic cùng loại trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt một hệ thống dàn âm thanh đẳng cấp và chuyên nghiệp thì tôi tin chắc rằng micro không dây Shure BLX68A chính là sản phẩm hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua trong thời điểm hiện tại.
Với bộ micro Shure BLX68A gồm 1 đầu thu sóng và 2 mic được thiết kế khá bắt mắt tạo cho người dùng cảm giác ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng micro này còn được các chuyên gia âm thanh hàng đầu đánh giá cao về chất lượng và sự linh hoạt trong khi sử dụng bởi chúng có khả năng phối ghép hoàn hảo với hầu hết các dàn âm thanh cao cấp hiện nay và đặc biệt khi sử dụng chung với các dòng loa hội trường giá rẻ, loa karaoke và các mẫu cục đẩy công suất lớn sẽ làm cho micro phát huy được hết những khả năng tiềm ẩn vốn có.
Ưu điểm nổi bật của dòng micro karaoke Shure BLX68A
Điểm cộng đầu tiên phải kể đến đó chính là sản phẩm có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với đa số thị hiếu người tiêu dùng tại Việt Nam. Chỉ với 3.850.000 Đồng là bạn đã có thể sở hữu được bộ micro cao cấp này. Khả năng hoạt động ổn định của Shure BLX68A được đánh giá rất cao, tuy không quá xuất sắc như những dòng đắt tiền, nhưng Shure BLX68A cũng luôn làm tốt nhiệm vụ tiếp nhận và kích thích giọng hát của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
Micro không dây Shure BLX68A được trang bị hơn 100 kênh với dải tần số là 600 – 860MHz, khoảng cách tuần số là <200KHz và Dynamic range >100dB. Kèm theo đó là khả năng lọc tạp âm cục chuẩn chỉ ở mức <0,5%. Chất lượng tín hiệu khá ổn định và khả năng chống hú rít tốt bởi tay cầm của Shure BLX68A được thiết kế khá đặc biệt và trang bị công nghệ lọc âm tiên tiến nhất hiện nay.
Xét về hình thức bên ngoài của micro karaoke Shure BLX68A giá rẻ chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được sản phẩm rất sang trọng và quý phái, thân mic có màu ghi xám ưa nhìn, cầm vừa vặn tay. Củ micro được bọc bằng một tấm lưới thép chống gỉ và phủ một lớp sơn đen tĩnh điện chống trầy xước, chống bám vân tay và có đồ bền cơ học cực cao. Thời lượng sử dụng Pin của Micro Shure BLX 68A cũng tăng lên đáng kể nhờ được trang bị công nghệ tối ưu hóa và tiết kiệm pin của Shure. Tham khảo: Bàn mixer yamaha MGP16X
>>> Chỉ với những ưu điểm trên chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua được mẫu micro này cho hệ thống dàn âm thanh karaoke, âm thanh đám cưới của mình.
Thông số kỹ thuật của Shure BLX68A
  • Tên sản phẩm: Micro karaoke Shure BLX68A
  • Mã sản phẩm: BLX68A
  • Hãng sản xuất: Shure
  • Đơn vị cung cấp: Audio Khang Phú Đạt
  • Bảo hành: 1 năm
  • Channel: 100 Channels
  • Frequency Range: 600 – 860Mhz
  • Band width: <200KHz
  • Frequency response: 35Hz – 20KHz
  • Dynamic range: >100dB
  • T.H.D: <0,5%
  • S/N ratio: >90dB
  • Phạm vi: >100m
  • Pin: DC 2.4 &Amp;Ndash; 4.8V
  • 2 Anten
  • Nguồn bộ chuyển đổi: DC14 – 22V
Mua Shure BLX68A ở đâu giá tốt nhất?
Bạn hãy đến với Audio Khang Phú Đạt để có thể tham khảo được sản phẩm chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có rất nhiều chi nhanh trên toàn quốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và luôn có sẵn sản phẩm để khách hàng có thể trực tiếp thử và kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, quý khách ở xa, có thể đặt mua micro không dây Shure BLX68A tại Website này, chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất để trao đổi phương thức giao hàng và thanh toán thuận tiện nhất. Khang Phú Đạt Audio nhận giao hàng trên toàn quốc và quốc tế.
Ngoài phân phối các dòng micro cao cấp chúng tôi còn là đơn vị số 1 về tư vấn lắp đặt các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp như karaoke gia đình, karaoke kinh doanh, hệ thống âm thanh sân khấu, dàn âm thanh cho đám cưới tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
>>> Nguồn chi tiết sản phẩm: micro không dây Shure BLX68A

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp