Âm thanh đám cưới cần những thiết bị gì?

Để hòa nhịp vào không khí của buổi tiệc đám cưới, việc trang bị một dàn âm thanh đám cưới để đáp ứng được tất cả các nhu cầu nghe và hát của các bạn trẻ cũng như phần giới thiệu là rất cần thiết. Một hệ thống âm thanh đám cưới chất lượng tốt sẽ khiến các bản nhạc trở nên sôi động và lãng mạn, góp phần rất lớn vào sự thành công của buổi tiệc.

Dưới đây là một số những thiết bị cần có cho một bộ dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp:

1. Cục công suất:

Làm nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu nhận được từ nguồn âm, và chuyển tới loa, cuối cùng là phát ra thành âm thanh cho người nghe, có thể xem mua cục đẩy công suất là một việc cần thiết cho cả bộ dàn. Hiện nay có rất nhiều loại cục đẩy vs những lời quảng cáo đường mật, để có được một bộ cục đẩy công suất giá rẻ, chất lượng, đáp ứng được đầy đủ công suất, việc bạn cần làm là tìm ngay cho mình 1 đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh uy tín.

2. Bàn mixer:

Đảm nhiệm vai trò trộn âm thanh từ micro, đàn và trống,... Bàn mixer được xem như là quả tim của một hệ thống âm thanh đám cưới. Vì sao nó lại được đề cao như vậy, bởi các tín hiệu đầu vào của âm thanh đều phải kết nối qua bàn trộn, người điều chỉnh âm thanh sẽ kiểm soát tín hiệu dựa trên thiết bị này.
Âm thanh đám cưới cần những thiết bị gì?

3. Micro sân khấu:

Micro sân khấu có 2 loại micro không dây hoặc micro có dây. Theo thị hiếu của khách hàng, chúng tôi thấy rằng người tiêu dùng thường ưu tiên mua Micro không dây giá rẻ bởi sự thuận tiện khi di chuyển trên sân khấu cũng như tính thẩm mỹ cao.

4. Loa đài đám cưới:


Một dàn âm thanh không thể nào hoạt động mà thiếu loa đám cưới. Đảm nhiệm vai trò nhận tín hiệu cuối cùng, tác động lên màng loa rung và tạo thành sóng âm để tai người nghe được. Bạn có thể chọn loa toàn dải hoặc loa siêu trầm để lắp đặt dàn âm thanh đám cưới.

5. Equalizer:

Là thiết bị điều chỉnh bộ dàn loa đám cưới đến với những âm tần mà khó khăn nhất. Cũng nhờ thiết bị này mà tiếng bass trầm hơn, tiếng tress của loa trở nên thánh thót và tiếng loa trung sáng hơn.

Ở trên là 5 thiết bị cần phải có để có một dàn âm thanh đám cưới hoàn chỉnh. Khang Phú Đạt Audio tư vấn và lắp đặt âm thanh đám cưới, âm thanh cho hội trường, hội nghị, karaoke, phòng tập, ... Gọi số hotline 0967793333 để được tư vấn mua hàng bạn nhé!
Nguồn: http://amthanhsankhaupro.com/tin-tuc/nhung-thiet-bi-can-co-cho-mot-dan-am-thanh-dam-cuoi-576.html

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp