Địa chỉ bán micro không dây Shure UGX10 chính hãng


Nếu bạn là người chuyên làm âm thanh, lắp đặt âm thanh ánh sáng, hẳn bạn đã biết đến Micro không dây Shure UGX10 - model micro thế hệ mới nhất với nhiều tính năng vượt trội của hãng Shure đến từ Mỹ. Xuất hiện trên thị trường audio tại Việt Nam tầm 1 năm trở lại đây. Khang Phú Đạt Audio - Đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu đã vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm này cho thương hiệu Shure.

Là dòng sản phẩm được nâng cấp từ Micro không dây shure UGX9 bằng những cải tiến vượt bậc trong công nghệ cũng như mẫu mã. Micro không dây UGX10 đang là sản phẩm được các chuyên gia âm thanh đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý.
Một dẫn chứng dễ thấy nhất đó chính là micro không dây Shure UGX10 có phạm vi sử dụng lên tới 200m, giúp người dùng được linh động trong không gian có diện tích lớn, mà không sợ bị mất sóng hay yếu sóng như những dòng micro khác hay gặp phải. Đây là 1 ưu điểm rất lớn phù hợp sử dụng trong dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp, hay những sự kiện mà MC cần di chuyển nhiều.

Hơn thế, chất âm cũng được hãng micro không dây Shure kiểm soát rất chặt chẽ theo tiêu chuẩn IEC 581-5 tại ≤22dB, nhờ thế mà chất lượng âm thanh có chất lượng rất cao. Với công nghệ thu phát sóng hiện đại nhất , micro không dây Shure UGX10 có thể giảm thiểu được tình trạng rú rít thường xuyên xảy ra.
Địa chỉ bán micro không dây Shure UGX10 chính hãng

Về mẫu mã bên ngoài, hãng đã sử dụng chất liệu tay cầm bằng kim loại chống rỉ, được phủ màu sơn trắng sáng, tinh tế, chống in dấu vân tay. Chụp UGX10 được làm từ loại thép chống rỉ, bên trong có một lớp đệm lọc âm trước khi âm thanh được chuyển tới phần thu của mic, giúp tiếng nói của người dùng được trong trẻo hơn và sáng hơn, không bị tốn sức mà âm phát ra vẫn chuẩn nhất.
Là dòng sản phẩm không chỉ phù hợp trong dự án âm thanh hội trường, mà còn cho cả phòng hát karaoke, quán Bar có diện tích lớn.

Mua micro không dây Shure Ugx10 ở đâu giá tốt?


Khang Phú Đạt Audio - Đơn vị được hãng micro không dây Shure tin tưởng ủy quyền làm nhà phân phối chính hãng  tại Việt Nam, nhờ đó, chúng tôi luôn có giá tốt cho khách hàng muốn mua micro không dây. Micro không dây Shure UGX10 hiện đang được trưng bày tại 2 Showroom lớn của Khang Phú Đạt Audio ( tại Hà Nội và TP.HCM) với những chính sáchmua hàng tốt nhất, giá thành cam kết luôn rẻ nhất.
Ngoài ra,  nếu bạn tới Showroom của chúng tôi, bạn sẽ được được tham khảo rất nhiều thiết bị âm thanh chất lượng cao như: loa hội trường giá rẻ, bàn mixer, micro sân khấu, cục đẩy công suất, equalizer, ... Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ!

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp