Mua cục đẩy công suất bãi loại tốt nhất

Cục đẩy công suất hay còn được giới Audio gọi là cục đẩy âm thanh nó có tác dụng khuếch đại tín hiệu ra các loại loa như: loa karaoke loa hội trường.... Nó là một thành phần không thể thiếu được trong các hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp hiện nay. Chính vì thế việc lựa chọn mua cục đẩy công suất được rất nhiều người quan tâm và chú trọng, phần lớn mọi người đều đặt ra câu hỏi chung đó là có nên mua cục đẩy công suất giá rẻ hay không? Sử dụng có tốt hơn các dòng đẩy công suất mới không? Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu tất tần tần về cục đẩy công suất hàng bãi là gì nhé.

Thế nào là cục đẩy hàng bãi?

Hẳn ai cũng biết Hàng Bãi là hàng đã qua sử dụng và đối với thiết bị cục đẩy thì “Cục đẩy công suất bãi” được người tiêu dùng hiểu mặc định là dòng cục đẩy đã qua sử dụng được nhập khẩu nguyên chiếc đưa về Việt Nam để bán lại.
Tất cả chúng ta đều biết không phải hàng bãi, hàng cũ sẽ không tốt, đảm bảo như hàng mới, nhưng vì đam mê hàng cổ hay điều kiện kinh tế nên khách hàng tìm đến mua cục đẩy công suất hàng bãi. Sau đây sẽ là những ưu điểm khiến bạn nên mua cục đẩy hàng bãi ngay bây giờ.

Ưu và nhược điểm của cục đẩy công suất hàng bãi

Thứ nhất khi nói về ưu điểm của các loại hàng cũ đã qua sử dụng cho ta thấy giá thành hợp lý, mua được sản phẩm đời cao và hoặc một số sản phẩm đã ngừng sản xuất và các thiết bị, linh kiện là hàng nhập khẩu nên chất lượng chắc chắn tốt. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia âm thanh đám cưới, âm thanh karaoke hội trường cho biết cục đẩy công suất bãi thường cho âm thanh tốt hơn, khả năng phối ghép với loa và micro không dây shure giá rẻ tốt hơn, đặc biệt hiệu suất hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài tương đối ổn định.

Tuy nhiên đi song song với những ưu điểm trên thì vẫn còn tồn tại nhiều bất cập đối với những người sử dụng cục công suất bãi như là:

- Mua hàng bãi bạn sẽ không biết sản phẩm được sử dụng lâu chưa
- Có thể bạn mua phải hàng dựng, hàng đã bị thay đổi linh kiện dẫn đến chất lượng kém, không như bạn nghĩ.
- Mua hàng bãi thường sẽ không được bảo hành dài hạn, khả năng sảy ra hỏng hóc hoặc không sử dụng được.

Chính vì thế khi bạn quyết đinh mua cục đẩy công suất hàng bãi mà không biết cách kiểm tra chất lượng thì hãy đến với những đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh uy tín để nhờ họ tư vấn chi tiết hơn.

Cục đẩy công suất bãi hãng nào là tốt nhất?

Thị trường đẩy công suất hiện nay rất đa dạng và nhiều mẫu mã của nhiều hãng khác nhau như: cục đẩy công suất Crown, cục đẩy công suất Martin, cục đẩy công suất Yamaha... Giá thành của mỗi loại cũng phụ thuộc vào từng thương hiệu và công suất khác nhau. Tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị âm thanh thi Audio Khang Phú Đạt khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc cục đẩy của hãng Crown đầu tiên, nó sẽ tốt nhất cho hệ thống âm thanh karaoke cũng như hệ thống âm thanh, sân khấu chuyên nghiệp của mình.

>>> Nếu quý khách hàng vẫn còn thắc mắc về cục đẩy công suất hàng bãi thì hãy liên hệ với Audio Khang Phú Đạt để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi có rất nhiều chi nhanh trên toàn quốc và chuyên phân phối các thiết bị âm thanh như cục đẩy công suất, loa đám cưới, bàn mixer chính hãng chuyên nghiệp và các loại micro không dây giá rẻ chính hãng.

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp