Kinh nghiệm chọn mua cục công suất hàng bãi

Cục đẩy công suất là một thiết bị âm thanh dường như không thể thiếu trong một dàn âm thanh cho đám cưới lớn và chuyên nghiệp. Trên thị trường audio cục đẩy công suất bao gồm có: hàng mới, hàng bãi và hàng fake. Trong bài viết này, Khang Phú Đạt Audio muốn chia sẻ về một số đặc điểm của cục công suất hàng bãi. Giải đáp những câu hỏi thường gặp trong quá trình lắp đặt như: “Có nên mua cục đẩy công suất bãi, và nên chọn cục công suất hàng bãi nào?

1. Nên hay không nên dùng cục công suất bãi cho dàn âm thanh đám cưới?

Hiểu nôm na, hàng bãi là loại hàng đã được qua sử dụng và được nhập khẩu nguyên chiếc đưa về thị trường Việt Nam để bán lại cho khách hàng tiêu dùng.

- Ưu điểm: Xét về chất lượng âm thanh, khi sử dụng cục đẩy công suất hàng bãi âm thanh luôn tuyệt vời hơn, dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh như loa hội trường, loa đám cưới công suất lớn tốt hơn. Do được chạy từ trước, vì vậy cục công suất hàng bãi có thể hoạt động với công suất lớn liên tục, có cường độ cao trong thời gian dài tốt hơn.

- Nhược điểm: Không phải ai cũng may mắn chọn được một chiếc cục đẩy công suất bãi hàng xịn, chính hãng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều chủ cửa hàng vì lợi nhuận khủng mà giao bán cho người dùng những hàng bãi kém chất lượng, không phải hàng chính hãng và được tháo lắp thay các linh kiện nhiều lần.
==> Chốt lại: Quý khách hàng có thể sử dụng cục đẩy công suất hàng bãi tùy vào sở thích sử dụng của mình. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thiết bị đó, chọn lựa một đơn vị uy tín  chuyên bán cục đẩy công suất hàng bãi.

2. Cục đẩy công suất hàng bãi của hãng nào chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu cục công suất chính hãng khác nhau với những lời quảng cáo hay, đánh vào rất nhiều phân khúc người mua hàng. Cũng vì thế mà cục công suất hàng bãi cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này làm người dùng vô cùng khó khăn trong việc chọn một cục đẩy công suất hàng bãi chất lượng.
Theo kinh nghiệm mà Khang Phú Đạt Audio có được, cục đẩy công suất Crown là một trong những hãng sản xuất mà quý khách hàng nên tham khảo. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, với nhiều mẫu mã cục đẩy công suất chất lượng giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Ở trên là một vài gợi ý để chọn mua cục đẩy công suất hàng bãi chất lượng của chuyên gia âm thanh chúng tôi. Nếu bạn còn có những thắc mắc liên quan đến cục đẩy hãng bãi hay các thiết bị hỗ trợ âm thanh hội trường vui lòng liên hệ 0967793333 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Khang Phú Đạt Audio giải đáp tận tình nhất.

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp