Kinh nghiệm sử dụng Pin micro không dây

Với hơn 10 năm trong hoạt động lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường, đám cưới, đội ngũ nhân viên kỹ thuật Khang Phú Đạt Audio đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan Pin dùng cho Micro không dây. Để giải quyết hết tất cả những thắc mắc đó, lần này chúng tôi xin chia sẻ một số câu hỏi về pin Micro không dây như: "Pin hãng nào dùng cho Micro không dây tốt nhất, giá cả của pin có đắt không, có nên sử dụng pin sạc,...?" Hi vọng sẽ phần nào giúp quý khách hàng có những lựa chọn Pin Micro không dây tốt nhất.

Loại Pin nào tốt cho đôi micro không dây?

Thị trường Audio hiện nay có rất nhiều loại Pin chuyên dùng cho micro không dây. Ở mỗi công ty phân phối thiết bị âm thanh cho đám cưới lại cung cấp một dòng Pin khác nhau. Trải qua nhiều năm làm việc thực tế với micro, chúng tôi nhận thấy rằng dòng Pin có sạc 9v Camelion là dòng pin rất phù hợp cho bộ Micro không dây. Vì sao chúng tôi nói vậy?

- Dung lượng Pin lớn:

Với tổng dung lượng có thể lên đến 200mAh, Pin sạc Camelion Rechargeable ACCU sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho bộ micro khong day của bạn. Đây là loại Pin 9V có thể sử dụng cho đèn pin, điều khiển từ xa, hay máy ảnh,... Có thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ cao, có thể sạc lại khi hết pin, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian lắp đặt.

- Pin có thể nạp năng lượng nhanh chóng:

Nhờ có hệ thống Nickel-Metal Hydrid của Pin Camelion mà giúp nó có thể hoạt động bền bỉ và tốc độ nạp pin nhanh hơn. Giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để sạc đầy pin. Một điểm cộng nữa chính là pin còn tương thích với rất nhiều bộ sạc thông dụng trên thị trường.
Kinh nghiệm sử dụng Pin micro không dây

Pin sử dụng cho cặp đôi micro không dây giá bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau cùng với nó là nhiều loại hàng loại 1, loại 2. Tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu mà mỗi dòng Pin dùng cho micro khong day là khác nhau. Với dong Pin sạc 9v Camelion trên thị trường đang bán với giá trung bình khoảng 120.000 đồng/ cục.

Có nên dùng Pin Micro loại sạc?

Mỗi kiểu Pin micro không dây đều có những ưu và nhược điểm, bắt buộc quý khách hàng phải đắn đo và suy nghĩ. Trước khi quyết định người dùng nên cân nhắc giữa tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. Pin micro loại sạc có giá thành đầu tư hơi cao so với loại Pin không sạc thông thường khác, tuy nhiên thời gian dùng mà nó đem lại cực bền và lâu.

Ở trên là những chia sẻ về một số điều cần biết của pin dùng cho micro không dây. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn đúng đắn nhất về pin micro không dây. Để hiểu biết rõ hơn về Pin micro không dây cũng như các thiết bị âm thanh: micro không dây Shure, loa hội trường, cục công suất. Gọi ngay hotline 0967793333 để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình!

0 Comments:

Copyright © 2013 Âm thanh sân khấu | Âm thanh hội trường chuyên nghiệp